03 April, 2011

Muốn Trở Thành 1 Deejay ... Thì Cần Phải ???


 
Muốn bắt đầu là 1 Dj thì phải ?

1.Yêu âm nhạc! Bắt đầu tập ,và tìm hiểu nhửng gì cơ bản nhất trong ngành nghề này.Tìm Hiểu xem DJ là Gì? Chúng ra sao! có như mình liên tưởng hay không.


2.Phân Biệt các loại nhạc,House , Dance, Hip Hop..vv..tùy theo loại mình thích mà chơi! nhưng tốt nhất Bạn nên biết tổng hợp về tất cả Các thể loại nhạc này .


3.phân Biệt Trong Cái House có thể loại gì, Dance chia ra sao, hip Hop có các thể loại như thế nào.và Bắt Buộc Phải biết phân biệt Nhạc.


4.Tìm hiểu Xem Các DJ Châu Á....Việt nam dùng loại đầu CDJ nào để Đánh.Tìm hiểu mặt hàng đó ra sao....Có mấy loại, bao nhiu tiền.Phone DJ có mấy loại, Dĩa CD và Đĩa Than, Nhựa khác nhau ở chổ nào!


5.Bóp Dĩa, tự làm cho mình 1 cái Bóp dĩa...Bằng chính nhạc mình kiếm..Mua...làm...theo Tông Của mình Thích....Nhưng Nhạc tổng hợp cũng có thể có lợi cho Bạn. Làm Cà phê không sợ thiếu nhạc.




6.Bắt Đầu tìm thầy,tìm các DJ và Dạy lại kĩ năng Mix, Kĩ Năng nghe Nhạc, Bắt nhịp thật tốt.


7.Không Ngừng cập nhật nhạc trên Web, nhạc nào thịnh nhạc nào không thịnh phải biết, Không ngừng tìm hiểu các ca sĩ, bản nhạc , Album mới phát hành....Ca sĩ nào nổi tiếng được mọi người ưa Chuộng.


8. Không ngừng tập trên các đầu CDJ , Cố gắng kiếm quán cà phê hoặc bar mới lên tay.


DJ là đánh nhạc Cho Mọi người nghe. Phải biết họ thích nhạc nào, cập nhật nhạc liên tục. mặc dù bài đó không thích cũng phải cập nhật(đề Phòng khách yêu cầu) phải làm sao cho Có Phong Cách riêng của mình, Mọi người điều ưa thích Chứ không phãi làm DJ thì chỉ biết xách dĩa lên wánh mấy bài mình thích.


Tìm Hiểu Xem DJ là sao còn Producer là sao!!!Chứ đừng lầm tưởng DJ là luôn làm nhạc và Remix nhạc.

 

Cơ Hội Cho Các Bạn Muốn Trở Thành DJ Chuyên Nghiệp ... Tại HouseKlub:
HOUSEKLUB DJ ROOM - DJ HOÀNG MINH - Nhận Dậy Học DJ Tại Hà Nội ...

0 Comment:

Post a Comment